• IMAGES
  • IMAGES
  • IMAGES
  • IMAGES

Cách quảng cáo bán hàng tốt nhất cho người kinh doanh online

Cách quảng cáo bán hàng tốt nhất cho người kinh doanh online

Bạn đang xem bài viết Cách quảng cáo bán hàng tốt nhất cho người kinh doanh online. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web chuyên nghiệp thiết kế web thời trang

Ngày nay xu hướng tiếp cận sản phẩm của khách hàng đang ngày một khác, điều này khiến cho các nhà kinh doanh bắt đầu lo lắng và tìm cách cải tiến hình thức quảng cáo cho sản phẩm của mình để có thể trụ vững được trên thị trường. Bài viết hôm nay web3c sẽ chia sẻ với các bạn cách quảng cáo bán hàng tốt nhất cho người kinh doanh online

Ban Hang Online Qua Man

  • 1 Tại sao người kinh doanh online phải thay đổi cách quảng cáo bán hàng ngay?
  • 2 Thay thế hình thức quảng cáo truyền hình truyền thống bằng video online 
    • 2.1 Người viết đánh giá

Tại sao người kinh doanh online phải thay đổi cách quảng cáo bán hàng ngay?

Kinh doanh online ngày càng hấp dẫn đối với nhiều doanh nghiệp, chính vì thế kéo theo cuộc cạnh tranh ngày cũng khốc liệt hơn, xu hướng người dùng tiếp cận sản phẩm cũng khác hơn, phong cách quảng cáo sản phẩm đòi hỏi khác biệt hơn. Vì thế nếu không thay đổi phong cách quảng cáo bán hàng thì chắc chắn sẽ bị “out” ngay khỏi thị trường. Minh chứng đó là đầu năm 2016, Macy’s – chuỗi bán lẻ thời trang hàng hiệu khổng lồ tại Mỹ đã tuyên bố đóng 100 cửa hàng và sa thải hàng nghìn nhân viên. Macy’s đã phải vật lộn với doanh số bán hàng ngày một nghèo nàn, khiến cho giá cổ phiếu của hãng rớt thảm tới 47% trong năm 2015.

Macys Apparel Retail Store

Tương tự, Walmart – 1 trong những nhà bán lẻ truyền thống lớn nhất thế giới cũng đã rơi vào tình trạng phải tuyên bố đóng cửa 269 địa điểm bán hàng trong năm 2016. Điều này đồng nghĩa với 16.000 nhân viên của tập đoàn sẽ mất việc, trong đó có khoảng 10.000 người Mỹ.

Di Do

Tại sao họ lại rơi vào tình trạng sa sút đó, đơn giản cả 2 “ông lớn” bán lẻ này đều trung thành với mô hình kinh doanh truyền thống, vì thế sẽ không tránh khỏi việc phải đóng cửa hàng trăm cửa hàng, bởi cách bán hàng truyền thống bây giờ đang gặp nhiều khó khăn, nhưng ngược lại công nghệ số phát triển lại là điều kiện lý tưởng để kinh doanh online có nhiều cơ hội phát triển theo. Và đó cũng được xem là xu thế tiếp cận sản phẩm của khách hàng hiện nay.

Theo báo cáo của Bộ Công thương cho thấy, năm 2015, thương mại điện tử bán lẻ của Việt Nam là 4 tỷ USD. Đến 2020 con số này có thể tăng lên 10 tỷ USD và có thể tiềm năng hơn thế nữa.

Thay thế hình thức quảng cáo truyền hình truyền thống bằng video online 

Mặc dù có rất nhiều website thương mại điện tử phải đóng cửa trong năm 2015 nhưng năm 2016 lại khởi động thuận lợi với sự xuất hiện ồ ạt của nhiều doanh nghiệp kinh doanh online, nhiều website bán hàng ,v.v… đây cũng là cơ hộ cho thương mại điện tử chuẩn bị quay lại đường đua. Nhiều doanh nghiệp lớn cũng bắt đầu thay đổi phương thức quảng cáo truyền thống tập trung vào thương mại điện tử như Vinamilk, thế giới di động,v.v…

Và nó cũng được xem là xu hướng chung của toàn thế giới. Các con số cho thấy tiếp thị trực tuyến có quy mô tăng trưởng nhanh hơn và giúp sức cho thương mại điện tử. Như tại thị trường Mỹ, năm 2015, tiếp thị trực tuyến đạt 60 tỷ USD và dự báo có thể đạt 105 tỷ USD vào năm 2020. Tại Việt Nam có con số được dự tính cũng đáng được hi vọng.

Thiet Ke Video Quang Cao San Pham S3361

Tuy nhiên, để đạt con số này không dễ và cũng không nên chỉ nhìn vào các doanh nghiệp lớn mà quên đi sự đóng góp của mọi cá nhân, doanh nghiệp hộ gia đình. Và ngược lại, các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ cũng cần nhìn nhận tiếp thị trực tuyến đang là yếu tố rất quan trọng trong xu hướng hiện nay. Hiện nay, xu hướng tại Việt Nam đang dần bỏ đi quảng cáo truyền thống qua truyền hình và tiến tới tương lai của video online.

Tiếp thị trực tuyến qua video sẽ hiệu quả và được đánh giá cao, nhiều lượng tiếp cận hơn rất nhiều so với các phương thức truyền thống. Hình thức tiếp thị trực tuyến qua video là cách thức giúp DN không những quảng bá hình ảnh, thương hiệu mà còn là cách để tiếp cận người dùng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, các doanh nghiệp, đơn vị cũng cần chú ý đến cách làm, đặc biệt là vấn đề bản quyền. Bởi các quy định về bản quyền đang ngày càng nóng và được quản lý chặt chẽ hơn rất nhiều. Ngoài video, thiết kế website chuyên nghiệp, quảng cáo trên website cũng là một trong những phương pháp lý tưởng, hứa hẹn nhiều tiềm năng cho doanh nghiệp. Hãy thay đổi để có được cách bán hàng tốt nhất cho chính doanh nghiệp mình.

  • Cách bán hàng online hiệu quả nhất 2017 kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng
  • Thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp
  • Nên dùng WordPress hay Joomla để làm website bán hàng?
  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • Tuyệt vời
  • 100%

  • Tâm Đan
  • Reviewed by:
  • Published on: 20/10/2016
  • Last modified: 08/02/2017


Nguồn bài viết: Cách quảng cáo bán hàng tốt nhất cho người kinh doanh online

Các tin khác